Bếp 365 Vinh kết hợp cùng thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu Teka mang đến cơ hội chưa từng có: Dùng thử máy rửa chén Teka ngay tại nhà trong 30 ngày và hoàn tiền 100% nếu Quý khách không hài lòng.
Trải nghiệm sản phẩm ngay để hiểu vì sao hàng triệu gia đình trên thế giới tin dùng Máy rửa chén Teka!
Thời gian diễn ra chương trình: Từ 1/8/2025 đến hết 30/9/2025
Sản phẩm áp dụng
- Máy rửa chén Teka DFS 650ZB-TSEA (Mã SP: 114210013)
- Máy rửa chén Teka DFS 650ZX-TSEA (Mã SP: 114210014)
Đối tượng tham gia: Dành cho tất cả các khách hàng mua sắm tại các showroom Bếp 365 Vinh ở Hà Nội và TPHCM
*Lưu ý: Mỗi khách hàng chỉ tham gia bằng 01 số điện thoại di động đã đăng ký.
Thông tin chi tiết chương trình trải nghiệm
- Quý khách được trải nghiệm sản phẩm 30 ngày kể từ ngày mua hàng (theo hóa đơn GTGT hoặc hóa đơn bán hàng hợp lệ).
- Nếu không hài lòng, Quý khách có thể yêu cầu hoàn trả sản phẩm và nhận lại 100% số tiền đã thanh toán thực tế (không bao gồm giảm giá, khuyến mãi, voucher nếu có).
- Chỉ áp dụng khi đáp ứng đầy đủ điều kiện & quy trình theo quy định của chương trình.
Quy Trình Hoàn Tiền
Bước 1: Mua hàng hợp lệ
- Quý khách chọn 1 trong 2 mẫu máy rửa chén Teka: DFS 650ZB-TSEA (Mã SP: 114210013) hoặc DFS 650ZX-TSEA (Mã SP: 114210014), áp dụng trong thời gian chương trình diễn ra.
- Có hóa đơn bán hàng và hóa đơn VAT tại cửa hàng.
Bước 2: Gửi yêu cầu hoàn tiền khi phát sinh nhu cầu
Trong vòng 30 ngày kể từ ngày ghi trên hóa đơn hợp lệ, nếu Quý khách có nhu cầu hoàn trả sản phẩm, vui lòng liên hệ Tổng đài CSKH Bếp 365 Vinh qua số điện thoại: 0936 080 365
Bước 3: Cung cấp thông tin
- Kết bạn Zalo với Bếp 365 Vinh qua 0936 080 365
- Gửi các thông tin cần có gồm: CCCD, địa chỉ đang sử dụng thiết bị và số điện thoại liên hệ của Quý khách hàng.
Bước 4: Thẩm định
Trong 1 ngày làm việc, kỹ thuật viên của Trung tâm Bảo hành Ủy quyền của Teka Việt Nam sẽ đến kiểm tra và đánh giá tình trạng máy.
Bước 5: Thông báo kết quả
Kết quả sẽ được thông báo tới Quý khách hàng sau 2 ngày làm việc.
Bước 6: Thu hồi sản phẩm
Nếu yêu cầu hoàn tiền được chấp nhận, Bếp 365 Vinh cùng Teka Việt Nam sẽ tiến hành thu hồi sản phẩm về kho trong vòng 5 ngày làm việc tiếp theo.
Bước 7: Hoàn tiền
Sau khi hoàn tất thu hồi sản phẩm, Bếp 365 Vinh hoàn tiền qua hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt cho Quý khách trong vòng 6 ngày làm việc tiếp theo tại cửa hàng Bếp 365 Vinh mà Quý khách mua hàng.
Điều khoản tham gia
- Việc tham gia chương trình đồng nghĩa với việc Khách hàng đã đọc kỹ, hiểu rõ và đồng ý với toàn bộ nội dung, điều kiện và quy định liên quan đến chương trình này do Bếp 365 Vinh và Teka Việt Nam phối hợp tổ chứchức.
- Bếp 365 Vinh và Teka Việt Nam có quyền yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin cần thiết, bao gồm: thông tin cá nhân, hóa đơn mua hàng, thông tin liên hệ và địa chỉ sử dụng sản phẩm, nhằm mục đích xác minh và đánh giá tính hợp lệ của yêu cầu hoàn tiền.
- Bếp 365 Vinh và Teka Việt Nam có toàn quyền từ chối giải quyết yêu cầu hoàn tiền nếu phát hiện Khách hàng không đáp ứng đủ điều kiện tham gia, vi phạm quy định hoặc cung cấp thông tin sai lệch trong quá trình xét duyệt.
- Mọi quyết định của Teka Việt Nam và Bếp 365 Vinh liên quan đến chương trình — bao gồm xét duyệt hoàn tiền — đều là quyết định cuối cùng và không thể khiếu nại, khiếu kiện dưới bất kỳ hình thức nào
- Bếp 365 Vinh và Teka Việt Nam có quyền chỉnh sửa, tạm ngưng hoặc kết thúc chương trình bất kỳ lúc nào mà không cần thông báo trước nếu có lý do chính đáng
Các trường hợp không được áp dụng
- Sản phẩm không còn phụ kiện gốc hoặc bao bì gốc (hộp giấy/ carton) đi kèm.
- Thông tin người mua gốc (tên trên hóa đơn) không trùng khớp, hoặc đã qua chuyển nhượng.
- Hư hỏng do lắp đặt không đúng cách theo tài liệu hướng dẫn.
- Hư hỏng do lắp đặt, sử dụng, bảo quản không đúng cách, sử dụng không đúng mục đích, không thực hiện đúng theo hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm.
- Hư hỏng do các nguyên nhân: rủi ro về hỏa hoạn, thiên tai, dịch họa, hao mòn tự nhiên, môi trường sử dụng không đảm bảo, bị côn trùng xâm nhập (gián, kiến, mối, chuột, thằn lằn v.v…).
- Hư hỏng do nguồn điện không ổn định hoặc dao động điện áp quá quy định cho phép: 220V – 240V/50Hz, gây nổ mạch điện tử, nổ cầu chì nguồn v.v…
- Sản phẩm bị mất hoặc bể vỡ, hư hỏng vật tư tiêu hao, các phụ kiện bằng nhựa, kim loại, cao su, khay, giá kệ máy rửa chén, bộ phận lọc v.v…hoặc các loại hình thức bên ngoài bị móp méo/ trầy xước rất nặng, ố bẩn, ố vàng, gỉ sét….
- Hư hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm.
- Hư hỏng do không chăm sóc, vệ sinh thường xuyên đúng cách.
- Hư hỏng do tự ý di dời thiết bị, rơi vỡ, va đập.
- Hư hỏng bởi sự ăn mòn, phá hủy do hóa chất gây nên.
>>>> Đừng chờ thêm phút nào – showroom Bếp 365 Vinh đang sẵn sàng chào đón bạn đến khám phá và đăng ký trải nghiệm máy rửa chén Teka ngay hôm nay!
HOTLINE: 0936 080 365
Bài viết liên quan
Bếp 365 chính thức trở thành Đối tác chiến lược của Junger tại Việt Nam
Bếp 365 – Thông báo Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2025
Year End Party – Tổng kết hành trình 2024 của Bếp 365
GrandX ra mắt sản phẩm mới tại Bếp 365 – Bước tiến đột phá trong phụ kiện nội thất
Bếp 365 tham gia thiện nguyện tại Tuyên Quang sau bão Yagi
Chính sách kiểm hàng, đổi trả
Bếp 365 đồng hành vững bước thành công cùng Mitsubishi Cleansui
Vinfast Phan Trọng Tuệ khai trương: Mua xe tặng máy rửa bát Spelier
Kỹ sư trưởng Spelier từ Đức đến thăm và làm việc tại Bếp 365
Bếp 365 – Chúc mừng ngày Quốc Khánh 2/9/2023
Cảm ơn Đại học Ngoại Thương đã cùng đồng hành và hỗ trợ
Chào đón Ban lãnh đạo Malloca tới thăm và làm việc tại Bếp 365
Bosch Home dần lấn sân sang thị trường Việt với sự kiện “Bosch – Chuẩn chất Đức”
[SỰ KIỆN BÓNG ĐÁ] Bếp 365 và Spelier – trận Chung kết đá giải Bếp Đà Nẵng 2023
Chính sách bảo hành
Chính sách vận chuyển, lắp đặt
Hình thức thanh toán tại Bếp 365
Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng
Điều khoản sử dụng
Đội ngũ chăm sóc khách hàng tại Hệ Thống Bếp 365
Chính sách bảo mật